Cách chọn dụng cụ nấu ăn phù hợp cho bếp từ

Sản Xuất Thiết Kế Gian Bếp Công Nghiệp

Nhà sản xuất và cung ứng thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng cao - giá tốt

Thiết kế gian bếp công nghiệp tiêu chuẩn khoa học

Cách chọn dụng cụ nấu ăn phù hợp cho bếp từ

Bếp từ công nghiệp chắc chắn là khoản đầu tư tuyệt vời cho bất kỳ nhà bếp công nghiệp nào, cung cấp một loạt các tính năng an toàn, cải thiện quy trình nấu ăn, hiệu quả và lợi ích về chi phí – đây chỉ là một số điểm cộng có giá trị của nó. Tuy nhiên, nếu bạn thấy nồi chảo của mình không nóng lên đúng cách và bêp từ công nghiệp của bạn thiếu công suất, thì có thể là do chất liệu của nồi chảo mà bạn đang sử dụng!

Bếp từ công nghiệp tạo ra nhiệt thông qua sự kết hợp của các thành phần, bao gồm; nguồn phát, cuộn dây, trường điện từ tần số cao và dụng cụ nấu từ tính. Vì nồi hoặc chảo là thành phần chính của công nghệ nấu ăn bằng cảm ứng điện từ, nên loại chảo được sử dụng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất của thiết bị.

Điều quan trọng là chảo phải có điện trở rất tốt nếu muốn hoạt động trên bếp từ. Ví dụ, nếu chảo được làm từ nhôm, đồng, bạc…sẽ không thể sử dụng cho bếp từ. Không phải mọi loại chất liệu của nồi chảo đều có thể sử dụng cho bếp từ công nghiệp.

ĐẾ COMPOSITE

‘Composite’ mô tả phần đế của nồi chảo, được làm từ nhiều lớp. Thường bao gồm một lớp giữa dày bằng nhôm hoặc đồng và một lớp đế hợp kim thép mỏng. Thân chảo đế composite có thể bằng nhôm, đồng hoặc hợp kim thép cao cấp.

Đế chảo bằng vật liệu tổng hợp rất tốt cho việc phân phối nhiệt; tuy nhiên, nhôm và đồng có thể bị hỏng do sử dụng chất tẩy rửa.

NHIỀU LỚP

Chảo nhiều lớp được làm hoàn toàn từ một lớp và/hoặc nhiều lớp vật liệu, mà không thay đổi phần đế thực tế. Lớp bên trong thường được làm bằng thép cao cấp, lõi làm bằng nhôm và lớp bên ngoài làm bằng thép cao cấp.

Chảo nhiều lớp phản ứng nhanh với những thay đổi về công suất trong chảo, mang lại khả năng kiểm soát nhiệt độ tuyệt vời. Nếu thành chảo có cùng độ dày với đáy chảo, tốc độ làm nóng rất nhanh, đặc biệt là khi trong nồi có nhiều thức ăn. Tuy nhiên, nếu nồi chỉ có một lượng nhỏ thức ăn bên trong, rất nhiều nhiệt bị mất vào thành chảo. Nếu chảo có đáy mỏng, khả năng truyền nhiệt sẽ ít và nhiệt sẽ phân bổ không đều bên trong chảo. Thông thường, chảo nhiều lớp có chất lượng chống dính tốt và rất dễ vệ sinh.

GANG THÉP

Những chiếc chảo này được làm từ 100% gang và có tính chất từ ​​tính thích hợp để nấu ăn bằng bếp từ.

Chảo gang có khả năng giữ nhiệt tốt. Tuy nhiên, chúng nặng và mất nhiều thời gian hơn để tích tụ nhiệt do độ dày của vật liệu. Thông thường, chảo gang có bề mặt thô ráp và do đó, có thể khó vệ sinh.

ĐẾ ÉP

Những chiếc chảo này được làm từ nhôm đúc có lớp tương thích với cảm ứng. Sau đó, nhôm đúc được ép hoặc nấu chảy vào lớp này. Trong hầu hết các trường hợp, chảo ép tương thích với cảm ứng; nhưng không phải tất cả.

Khi xem xét vật liệu của chảo, nếu một vòng nhôm được sử dụng ở mép ngoài của đế chảo, điều này có thể hoạt động giống như một mạch ngắn từ. Điều này có nghĩa là nếu cuộn dây nhỏ hơn đế chảo ép, chảo vẫn có thể hoạt động. Tuy nhiên, nếu cuộn dây lớn hơn chảo, vòng nhôm sẽ cố gắng nóng lên, gây ra hiệu suất kém bên trong chảo.

Chảo ép thường nhẹ và truyền nhiệt tốt.

Thiết bị bếp công nghiệp Himalaya

Himalaya là doanh nghiệp sản xuất, tư vấn thiết kế và thi công thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Cách tiếp cận lấy khách hàng làm trung tâm, khẳng định uy tín bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

– Chất lượng đảm bảo, thiết kế hiện đại, tối ưu công năng và mức giá hợp lý, Himalaya tự tin có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

– Nguyên liệu inox hiện đơn vị đang cung cấp là sản phẩm chất lượng, luôn giữ được độ bền và bóng theo thời gian cũng như mang đến sự an toàn cho người dùng, có chứng nhận chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

– Đồng thời, các sản phẩm của Himalaya luôn đảm bảo hoạt động bền bỉ, ổn định trong các môi trường nấu ăn với cường độ cao.

– Quý khách hàng sẽ không lo lắng xảy ra sự cố hay gián đoạn khi sử dụng thiết bị bếp công nghiệp đạt tiêu chuẩn được sản suất tại Nhà máy Himalaya.

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX HIMALAYA
Địa chỉ: Số 16, ngách 6/120, Phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Nhà máy sản xuất: CCN Vân Côn, Xã Vân Côn, H. Hoài Đức, TP Hà Nội.
Điện thoại: 0246 296 11 44
Hotline: 0912 546 936 – 0978 108 508
Email: cskh.himalaya@gmail.com
Website: https://inoxhimalaya.vn | https://www.inoxhimalaya.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/bepcongnghiephimalaya.vn/
Bản đồ chỉ đường: https://maps.app.goo.gl/KoSc3kvZJUrocNMn9

Tags :