Sản Xuất Thiết Kế Gian Bếp Công Nghiệp

Nhà sản xuất và cung ứng thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam

Các sản phẩm bếp công nghiệp chất lượng cao - giá tốt

Thiết kế gian bếp công nghiệp tiêu chuẩn khoa học

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên điện 2023

Cảm ơn Quý khách dã tin tưởng và chọn lựa sản phẩm Bếp chiên nhúng điện của Công ty chúng tôi. Để hiểu rõ về các tính năng và đảm bảo độ bền của sản phẩm. Quý khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng này trước khi sử dụng sản phẩm!

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên nhúng điện

Thông số kỹ thuật

– KT: 380x700x800/1050mm

– Điện áp: 220V/50Hz

– Công suất: 5kW

– Dung tích giỏ: 8.5 lít

– Cắt, gấp bằng máy thủy lực độ chính xác cao, hàn bằng khí Agon chống oxy hóa.

– Bảo hành 12 tháng

– Hàng Mới 100%

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên điện

(Dùng chung cho các loại bếp chiên nhúng)

Bước 1 : Kiểm tra dây cắm và dây nguồn điện để đảm bảo an toàn.

Bước 2 : Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp. Đổ một lượng dầu vừa phải không nên đổ quá ít cũng không nên đổ quá nhiều.

Bước 3 : Kết nối thiết bị với nguồn điện. Khi bếp chiên được cắm điện sẽ có một chiếc đèn đỏ báo hiệu. Sau khoảng 10 giây cắm điện nhiệt độ sẽ đạt mức yêu cầu lúc này nó sẽ báo đèn xanh. Đợi khoảng 1 phút thì người dùng có thể bắt đầu tiên thực phẩm.

Bước 4: Người dùng nên đặt nhiệt độ trong khoảng từ 100 độ C đến 150 độ C tùy vào món ăn chế biến. Không nên để nhiệt độ quá thấp vì nó sẽ khiến dầu chậm sôi và chúng ta phải mất một khoảng thời gian rất dài để làm sôi dầu.

Bước 5 : Máy gồm một bộ inox đúng để đựng đồ chiên, nếu không chiên bạn có thể đặt nó trên bình chưa dầu để cho ráo dầu những đồ đã chiên. Sau khi chiên xong bạn tắt bếp.

Hướng dẫn sử dụng bếp chiên điện:

  1. Kiểm tra dây cắm và dây nguồn đảm bảo an toàn, đúng hiệu điện thế trước khi cắm vào nguồn điện , nên làm thêm một dây nối đất cho máy.
  2. Đổ dầu vào bình chứa dầu của bếp, trung bình đổ trong khoảng từ 2,5 – 5 lit dầu cho mỗi lần chiên. Quý vị không nên đổ dưới mức Min hoặc trên mức Max, vì nếu dưới mức Min sẽ dễ dẫn đến tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, trên mức Max dễ dẫn đến tình trạng bắn dầu vào người khi chiên, gây nguy hiểm cho người đứng gần bếp.
  3. Đặt nhiệt độ cho máy trong khoảng từ 100 – 150 0C tùy vào đồ chiên. Quý vị không nên để thấp hơn cũng không nên để cao hơn khoảng nhiệt trên. Vì nếu thấp hơn dầu khó sôi, nếu cao hơn dễ cháy thanh cảm biến nhiệt hoặc dầu sôi quá cao. Khi chiên dễ bị bắn dầu ra ngoài.
  4. Khi cắm điện đèn đỏ sẽ báo, quý vị đặt nhiệt độ sau khoảng 10 giây sẽ đạt được nhiệt độ cần. Khi đó đèn xanh sẽ báo sáng. Quý vị đợi thêm khoảng từ 1 – 1,5 phút để dầu đạt được nhiệt độ sôi hãy cho đồ cần chiên vào.
  5. Máy gồm một bộ inox dùng để đựng độ chiên, nếu không chiên quý vị có thể đặt nó trên bình chứa dầu để cho ráo dầu những đồ đã chiên.

Vệ sinh máy:

  1. Sau mỗi ngày chiên, nếu còn có thể tận dụng được dầu thì quý vị hãy dùng nắp đậy để đậy nắp lại, tránh các bụi bẩn hoặc vật không cần thiết rơi vào bình chứa dầu.
  2. Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 5 phút để dầu hết độ nóng. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng, Sau đó nhấc thanh làm nóng ra lau riêng bằng khăn sạch. Bình chứa dầu là bình inox 2 lớp nên quý vị có thể nhấc riêng bình chứa ra để vệ sinh sau cùng.
  3. Sau khi vệ sinh xong các bộ phận, quý vị đợi ráo nước và lắp lại như cũ.

Lưu ý khi sử dụng bếp chiên nhúng công nghiệp

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp, ổn định và an toàn
  • Nên đặt bếp ở nơi chắc chắn, để đảm bảo an toàn trong quá trình chiên thức ăn.
  • Có thể sử dụng thêm dây tiếp đất để trung hòa giúp tránh được hiện tượng có cảm giác tê tê ở đầu ngón tay khi sử dụng bếp chiên.
  • Không nên điều chỉnh nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
  • Nên đổ một lượng dầu vừa phải không nên đổ quá ít cũng không nên đổ quá nhiều. vì dưới mức Min sẽ gây tình trạng cháy thanh cảm biến nhiệt, trên mức Max dễ gây tình trạng bắn dầu, gây nguy hiểm cho người đứng gần bếp.
  • Tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng mà chúng ta nên lựa chọn các sản phẩm bếp chiên có dung tích phù hợp.
  • Nếu như chúng ta sử dụng sản phẩm có tần suất cao thì không nên mua các sản phẩm có dung tích lớn, để đảm bảo tuổi thọ sản phẩm được kéo dài.
  • Khi chúng ta lựa chọn các loại dầu cho bếp này thì nên lựa chọn những loại dầu thân thiện với sức khỏe của con người. Những loại dầu có thể chịu được nhiệt độ cao. Và khi chúng ta không sử dụng dầu nữa thì nên có cách bảo quản dầu trong tủ lạnh để tránh yếu tố bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng của dầu sau khi sử dụng một lần nữa.

Cách vệ sinh bếp chiên nhúng

– Sau mỗi ngày chiên, nếu còn có thể tận dụng được dầu thì quý vị hãy dùng nắp đậy để đậy nắp lại, tránh các bụi bẩn hoặc vật không cần thiết rơi vào bình chứa dầu.

–     Khi cần vệ sinh máy, quý vị hãy rút nguồn điện. Đợi khoảng 5 phút để dầu hết độ nóng. Khi đó quý vị lấy riêng khay inox vệ sinh riêng, Sau đó nhấc thanh làm nóng ra lau riêng bằng khăn sạch. Bình chứa dầu là bình inox 2 lớp nên quý vị có thể nhấc riêng bình chứa ra để vệ sinh sau cùng.

–   Sau khi vệ sinh xong các bộ phận, quý vị đợi ráo nước và lắp lại như cũ.

Xem nhiều nhất:
Bếp chiên nhúng đôi dùng điện
Bếp chiên nhúng công nghiệp
Bếp chiên nhúng đơn

Địa chỉ mua Bếp chiên công nghiệp uy tín, giá tốt nhất

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ với Himalaya để nhận tư vấn trực tiếp hoặc tìm hiểu thông qua:

CÔNG TY CỔ PHẦN INOX HIMALAYA

Địa chỉ: Số 16, ngách 6/120, Phố Miêu Nha, Phường Tây Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.

Nhà máy sản xuất: CCN Vân Côn, Xã Vân Côn, H. Hoài Đức, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0246 296 11 44

Hotline: 0912 546 936

Website: https://inoxhimalaya.vn

https://www.inoxhimalaya.com.vn | https://bepcongnghiephimalaya.vn

Tags : , , ,